Noni và Tác dụng của nước Noni với người mắc bệnh tim mạch

Noni và Tác dụng của nước Noni với người mắc bệnh tim mạch


Chia sẽ kiến thức về Thực phẩm chức năng Noni và Công dụng của noni với người mắc bệnh tim mạch. Noni là thực phẩm chức năng vô cùng tốt với sức khỏe con người, có giá trị dinh dưỡng rất cao, đặc biệt tốt với những người có nguy cơ mắc bệnh tim mạch, những người đã và đang điều trị các bệnh lí về tim mạch. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, được kiểm nghiệm và chứng nhận nghiêm ngặt bởi Hợp Chủng Quốc Hoa Kỳ.
Noni và Tác dụng của nước Noni với người mắc bệnh tim mạch

Lưu ý : Nước noni là sản phẩm có giá trị vô cùng tốt, tuy nhiên, một số công ty  kinh doanh đa cấp đã lợi dụng thương hiệu nổi tiếng của noni để trục lợi, kinh doanh trái với pháp luật của nhà nước làm ảnh hưởng tới thương hiệu nước Noni của Hòa KỲ. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ và có công ty phân phối tại Việt Nam. Xem sản phẩm Tahitian Noni Max đối với sức khỏe

Bệnh tim mạch là gì ? Bệnh tim mạch là bệnh gây tử vong hàng đầu trên thế giới, mỗi năm có hơn 17, 5 triệu người chết vì bệnh tim mạch.

Đối tượng nguy cơ mắc bệnh : Người hút thuốc lá, uống rượu bia, sử dụng nhiều chất kích thích, người làm việc lao động căng thẳng, mệt mỏi, thường xuyên bị stress, thức đêm, người sử dụng nhiều thực phẩm nhiễm hóa chất, phẩm màu, chất độc hại…người mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường, mỡ máu, người có chế độ ăn uống không hợp lí.

Thành phần chính của nước ép Noni

Biến chứng của bệnh : Suy tim, tắc mạch máu, đột quỵ, biến chứng nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não, liệt thân, rối loạn ngôn ngữ, mất nhận thức, hôn mê sâu.
Vì sao nước uống noni giúp phòng và điều trị bệnh tim mạch :

-    Giảm cholesterol, mỡ máu : Đây là nguyên nhân trực tiếp gây ra bệnh tim mạch, chosterol, mỡ máu hình thành trong cơ thể người, nhất là trong hệ mạch máu tạo thành các mảng xơ vữa, mơ máu…bám trên thành mạch gây cản trở dòng máu lưu thông, khi máu không lưu thông sẽ gây tác động mạch, vỡ động mạch, tắc ở tim gây nhồi máu cơ tim, tắc ở não gây tai biến mạch máu não. Cholesterol và mỡ máu chủ yếu xuất hiện ở người mắc bệnh tiểu đường, mỡ máu, huyết áp. Nước uống noni có chứa đến hơn 150 hợp chất khác nhau, giúp giảm cholesterol, ngăn ngừa mỡ máu.

-    GIúp bổ máu, giúp máu lưu thông khỏe ; Khi máu tốt, chứa nhiều hồng cầu, cơ thể sẽ khỏe mạnh, đồng thời noni còn có khả năng giúp máu lưu thông hiệu quả hơn, từ đó ngăn chăn khả năng bị tắc động mạch, giảm các triệu chứng đau ngực, hoa mắt, chóng mắt, đâu đầu do máu lưu thông chậm pở người có nguy cơ và đang mắc bệnh tim mạch, tai biến mạch máu não.

-    Bổ tim, trợ tim : Nước uống noni giúp tăng cường hoạt động của tim, giúp tim khỏe mạnh, làm cường tim, bổ tim, hỗ trợ điều trị suy tim, rối loạn nhịp tim, giảm các triệu chứng khó thở, tức ngực.

-    Tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch ; Noni không những tốt cho người mắc bệnh tim, tai biến mà còn tốt cho mọi đối tượng, bởi nó có thành phần dinh dưỡng phong phú và đa dạng từ đó giúp nâng cao sức đề kháng, hệ miễn dịch, bổ sung dinh dưỡng, tăng cường sức khỏe nhờ hàm lượng khoáng chất, vitamin cùng các hợp chất phong phú và đa dạng.

Mua sản phẩm noni ở đâu uy tín, chất lượng ?

Chỉ mua sản phẩm nước noni tại các đại lí phân phối uy tín, trên bao bì sản phẩm có ghi rõ thành phần, công dụng, đối tượng, hướng dẫn sử dụng và các thông tin sản phẩm khác như chỉ tiêu chất lượng, hạn sử dụng, xuất xứ, công ty nhập khẩu….
Hiện nay, thương hiệu Morinda Hoa Kỳ vẫn là công ty lớn nhất thế giới sản xuất nước uống noni, khách hàng nên tìm sản phẩm của thương hiệu morinda Hoa Kỳ.
Noni và Tác dụng của nước Noni với người mắc bệnh tim mạch Noni và Tác dụng của nước Noni với người mắc bệnh tim mạch Reviewed by Anonymous on 12:23 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.