Kiểm soát cửa ra vào chấm công bằng khuôn mặt và thẻ

Máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào khuôn mặt và thẻ từ Superma

- Hầu hết các công ty ngày nay đều phải sử dụng các thiết bị chấm công và kiểm soát cửa ra vào để kiểm soát nhân viên và chấm công tính lương. Chính vì vậy nhiều người không còn xa lạ gì với các thiết bị kiểm soát ra vào và chấm công trên thị trường.
- Hãng sản xuất uy tín của Hàn Quốc Suprema với các dòng sản phẩm hiện đại và chất lượng tiên tiến đang là sự lựa chọn của những người tiêu dùng ưa chuộng những sản phẩm công nghệ. Trong đó, đặc biệt với máy chấm công kiểm soát cửa Suprema FSM là dòng sản phẩm cao cấp với công nghệ mới.


Máy chấm công - kiểm soát cửa ra vào Superma

  • FSM có thể kết hợp nhận dạng thẻ cảm ứng và khuôn mặt hay còn gọi là face Recognition, với tốc độ và độ chính xác nhanh nhất thế giới.
  • Sử dụng FSM bạn có thể quản lý tới 10000 người sử dụng, 1 triệu sự kiện khi offline, giao diện là màn hình Touch LCD 4.3 inch, bộ nhớ trong lên tới 4GB Flash + 512MB RAM .



  • Được thiết kế theo các tiêu chuẩn hiện đại đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế như: CE, FCC, KCC , FBI-USA. Nên thiết bị chắc chắn sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe và cao cấp nhất của người quản lý doanh nghiệp.
  • Để kết nối với các thiết bị ngoại vi, bạn có thể sử dụng cách kết nối thông  cổng qua TCP/IP, Wireless LAN-Option , RS485, RS232. Thiết bị hỗ trợ kết nối nguồn POE or nguồn ngoài 12VDC.
  • FSM sử dụng phần mềm quản lý và điều khiển bằng Web chạy trên máy, nghĩa là bạn không cần cài chương trình trên máy tính, không cần sử dụng máy tính.
  • Suprema FSM cho phép tích hợp tất cả loại khóa cửa, khóa điện tự động, External I/O, Wiegand I/O, 4 TTL I/ và kết nối Video Phone.

Tất cả những tính năng hiện đại trên đã tạo nên tên tuổi cho thiết bị chấm công hiện đại bậc nhất ngày nay Suprema FSM.

Kiểm soát cửa ra vào chấm công bằng khuôn mặt và thẻ Kiểm soát cửa ra vào chấm công bằng khuôn mặt và thẻ Reviewed by Unknown on 3:24 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.