Cách sử dụng sữa rửa mặt trị mụn Sakura hiệu quả nhất (90%)

Sữa rửa mặt Sakura là sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay. Bài viết sau đây của mỹ phẩm Sakura sẽ giúp bạn tìm hiểu cách sử dụng sữa rửa mặt hiệu quả nhất.
1. Luôn dùng tay sạch để lấy sữa rửa mặt
Tay thường có nhiều vi khuẩn, vì thế mà khi dùng mỹ phẩm bạn cần rửa sạch tay. Hãy làm ướt mặt và dùng tay sạch để lấy sữa rửa mặt, hạn chế dùng chung sữa rửa mặt với người khác vì khuẩn mụn rất dễ lây lan.
 
2. Dùng lượng sữa rửa mặt vừa đủ mỗi lần sử dụng
Đây là cách vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí vừa giúp phát huy tối đa tác dụng của sữa rửa mặt trị mụn Sakura đối với làn da bạn. Hãy sử dụng lượng sữa rửa mặt vừa đủ, tạo bọt rồi massage toàn khuôn mặt để kem nhẹ nhàng lấy đi khuẩn mụn, nhân mụn và bụi bẩn trên da.
3. Kết hợp với kem trị mụn Sakura
Bộ đôi kem trị mụn và sữa rửa mặt trị mụn Sakura sẽ giúp bạn trị sạch mụn chỉ sau 14 ngày. Sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt, bạn dùng tay lấy một lượng kem trị mụn vừa đủ rồi chấm lên vùng da mụn. Sử dụng bộ đôi trị mụn Sakura 2 ngày 1 lần và kiên trì sau 30 ngày bạn sẽ có được kết quả như mong muốn.

Bộ đôi trị mụn Sakura phiên bản 2016
4. Bảo quản nơi thoáng mát và luôn đậy nắp sau khi sử dụng
Sữa rửa mặt cũng như các sản phẩm làm đẹp khác cần được bảo quản ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Ngoài ra bạn nên nhớ đậy nắp sản phẩm sau khi sử dụng và đừng để sản phẩm tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài.

Với bộ đôi kem trị mụn Sakura, mụn sẽ biến mất sau 14 ngày nếu bạn thực hiện việc rửa mặt và dùng kem 2 ngày/lần. Hãy kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và tập luyện thường xuyên để có làn da như mong muốn.
Mọi thông tin mua mỹ phẩm Sakura chính hãng vui lòng liên hệ:
TP.HCM: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình
Điện thoại: 08.66.86.26.26
Hà Nội: Tòa nhà CT 10 Việt Hưng Long Biên - Hà Nội.
Điện thoại: 04.62.92.38.73
Bắc Ninh: 234 Hồ Ngọc Lân - P Kinh Bắc – Tp Bắc Ninh.
Điện thoại: 02416.556.085

Cách sử dụng sữa rửa mặt trị mụn Sakura hiệu quả nhất (90%) Cách sử dụng sữa rửa mặt trị mụn Sakura hiệu quả nhất (90%) Reviewed by Anonymous on 1:21 AM Rating: 5

1 comment:

Powered by Blogger.