Thiết bị báo trộm không dây và thiết bị báo trộm có dây khác biệt như thế nào

Sự khác biệt giữa thiết bị báo trộm không dây và thiết bị báo trộm có dây

Hiện nay các thiết bị báo trộm được sử dụng rất rộng rãi, chi phí sử dụng các thiết bị báo trộm cũng được giảm dần theo thời gian, không chỉ những gia đình có điều kiện mới có thể dùng báo động, trên thị trường đang phổ biến hai loại là thiết bị báo trộm có dây và thiết bị báo trộm không dây.
- Thiết bị báo trộm không dây thường bao gồm bảng điều khiển chính yêu cầu một dây hoạt động với nguồn điện, bảng điều khiển có thể được hỗ trợ PIN, hầu hết các thiết bị cảm biến hoặc đầu dò của hệ thống báo động không dây đều trang bị Pin riêng, không có cáp cài đặt trên hệ thống, không chạy ẩn và không kéo lên thảm. Như vạy các tín hiệu báo động và các thông tin được gửi hoàn toàn thông qua tần số vô tuyến điện.

Thiết bị báo trộm không dây

  • Đây được xem là lý do làm gia tăng tỷ lệ người sử dụng hệ thống báo động không dây, hệ thống có thể cài đặt rất đơn giản, thông thường một hệ thống chỉ cần sử dụng 2 dây cáp, hệ thống được điều khiển thông qua điều khiển từ xa nên rất tiện lợi cho người sử dụng. 
  • Nếu lắp đặt thiết bị báo trộm không dây cho căn hộ của mình bạn sẽ không cần phải khoan hoặc đục tường, do đó kết cấu nội thất của ngôi nhà sẽ không bị phá vỡ, xem xét về lâu dài thì hệ thống báo trộm không dây sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn sơ với hệ thống báo trộm có dây.
  • Thiết bị báo trộm có dây gồm có một bảng điều khiển chính có dây kết nối với nguồn điện nhà cung cấp. Hệ thống thường đi kèm với bàn phím điều khiển hệ thống hoặc người sử dụng sẽ tự xây dựng vào bảng điều khiển báo động chính, bàn phím điều khiển sẽ được đặt tại vị trí riêng biệt khác. Bàn phím sẽ cần một dây chạy từ bảng điều khiển trên bàn phím, điều này nghĩa là bạn sẽ phải đi dây.
  • Các thiết bị trên hệ thống kết nối với bảng điều khiển chín thông qua dây cáp. Phải đục tường và đi dây sẽ làm cho ngôi nhà của bạn bị phá vỡ kiến trúc, nếu ngôi nhà lớn với trang trí cầu khì thì thật khó để che dấu dây cáp.

Thiết bị báo trộm có dây


- Bảng điều khiển chính sử dụng dây cáp nên thay Pin cho thiết bị là điều không thể. Một điểm hạn chế của hệ thống báo động có dây là bạn sẽ mất một khoảng thời gian để lắp đặt và đi dây.
- Tuy nhiên một ưu điểm của hệ thống báo trộm có dây so với hệ thống báo trộm không dây là tín hiệu báo động được truyền qua qua dây cáp tới bộ điều khiển nên hạn chế được tình trạng nhiễu sóng vô tuyến hay báo động giả trên hệ thống báo trộm không dây.

Thiết bị báo trộm không dây và thiết bị báo trộm có dây khác biệt như thế nào Thiết bị báo trộm không dây và thiết bị báo trộm có dây khác biệt như thế nào Reviewed by Unknown on 1:55 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.