Hệ thống Camera kiểm soát an ninh cho gia đình bạn

Hệ thống Camera kiểm soát an ninh cho gia đình bạn

Hiện nay Camera quan sát không chỉ còn lắp đặt trong các nhà xưởng, công ty hay văn phòng mà ngay tại hộ gia đình cũng sử dụng hệ thống camera quan sát như một thiết bị giám sát an ninh không gian của mình. 
- Hệ thống camera quan sát đang là công cụ đắc lực cho mỗi gia đình trong việc phòng chống trộm cắp, bên cạnh khả năng kiểm soát an ninh, camera quan sát còn giúp bạn bảo vệ tài sản và tính mạng của các thành viên trong gia đình.
- Hệ thống camera quan sát thường bao gồm các thành phần chủ yếu sau:
  • Thứ nhất là Camera quan sát.




- Camera sẽ được lắp đặt tại các vị trí phù hợp như bãi gửi xe, quầy hàng hóa hay quầy thu ngân. Trong đó, camera lắp đặt ở những bãi gửi xe thường kết hợp với hệ thống thẻ từ kiểm soát ra vào giúp khách hàng yên tâm hơn khi mu sắm.
- Camera giám sát quầy hàng giúp chủ hàng kiểm soát và hạn chế tình trạng mất trộm đồ, tránh nhầm lẫn và mất mát trong khi nhân viên cửa hàng kiểm kê hàng hóa.
- Camera quan sát tại quầy thu ngân giúp giám sát và ghi lại các hoạt động diễn ra tại khu vực thu ngân, đặc biệt là việc thanh toán hàng hóa cho khách của nhân viên thu ngân.
  • Thứ hai là đầu ghi hình Camera.




- Hiện nay trên thị trường có nhiều loại đầu ghi hình camera với số kênh khác nhau, trong đó camera từ 9 đến 16 mắt thì nên lựa chọn đầu ghi hình camera 16 kênh, camera từ 5 đến 8 mắt thì chọn đầu ghi hình camera 8 kênh, camera từ 1 đến 4 mắt thì chọn đầu ghi hình camera 4 kênh.
- Đầu ghi hình là một thiết bị rất quan trọng trong hệ thống camera quan sát, độ chính xác về thời gian và hình ảnh cũng nhưng chất lượng hình ảnh quan sát phụ thuộc hoàn toàn vào đầu ghi hình camera. Vì vậy, khi sử dụng camera bạn cần tìm hiểu và lựa chọn đầu ghi hình tốt.
  • Thứ ba là các phụ kiện kèm theo hệ thống camera như dây cáp nguồn, dây cáp tín hiệu, Adapter, giắc tín hiệu và một số phụ kiện khác.



  • Thứ tư là ổ cứng camera; ổ cứng camera có chức năng chính là lưu trữ dữ liệu hình ảnh và video, từ đó người quản lý có thể kiểm tra dữ liệu camera bất cứ khi nào. Khi chọn mua camera bạn nên chọn những thiết bị mà ổ cứng có dung lượng để có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu.

Ngoài ra, khi cài đặt camera để sử dụng bạn nên lưu ý cài đặt tên miền của camera để có thể xem được video qua điện thoại, laptop hay qua mạng.

Hệ thống Camera kiểm soát an ninh cho gia đình bạn Hệ thống Camera kiểm soát an ninh cho gia đình bạn Reviewed by Unknown on 2:26 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.