Tiện ích của chuông cửa có hình chống trộm

Tiện ích của chuông cửa có hình chống trộm

Bên cạnh các thiết bị báo động, báo trộm, các thiết bị hỗ trợ như hệ thống thông báo nói chung hay chuông cửa nói riêng đang được sử dụng rộng rãi. Được xem như một giải pháp an ninh, sản phẩm chuông cửa có hình đã được rất nhiều văn phòng, biệt thự, nhà riêng, khu chung cư lựa chọn sử dụng để chủ động giải quyết các tình huống và đảm bảo an ninh an toàn tài sản.




- Chuông cửa có hình có thể giúp chủ nhà giám sát và nhận diện toàn bộ khung cảnh ra vào đi lại của người của vật khi ở trong nhà mà không cần ra ngoài, hay kiểm tra xem có khách nào tới chơi để chủ nhà chuẩn bị đón tiếp, chuông cửa có hình không những giúp chủ nhà tiếp khách chu đáo hơn mà còn giúp tránh được các tình huống xấu như trộm cướp.
- Nhìn chung chuông cửa có hình bao gồm: màn hình chuông cửa, nút nhấn camera quan sát và ống nghe.
Trong đó, màn hình chuông cửa sẽ trực tiếp hiển thị hình ảnh của khách bấm chuông, màn hình hiển thị có thể tự động hiển thị những người đang ở phía trước của camera quan sát. Màn hình chuông cửa thường đi cùng với loa ngoài, giúp chủ nhà giao tiếp trực tiếp với người đang ấn chuông và có thể điều khiển âm lượng. Khi có người bấm chuông cửa, camera quan sát sẽ thu hình và hình ảnh của vị khách sẽ được hiển thị trên màn hình chuông cửa, hình ảnh được ghi lại 24/24 nên bạn hoàn toàn có thể quan sát những vị khách không mời vào ban đêm.
  • Màn hình hiển thị sẽ được lắp đặt trong nhà, bạn có thể mở rộng thêm 1 hoặc nhiều màn hình tại các vị trí khác nhau để sử dụng dễ dàng hơn. 




  • Ống nghe: khi có khách nhấn chuông người sử dụng sẽ giao tiếp với khách thông quan ống nghe. Nếu chuông cửa nhà bạn sử dụng hệ thống loa ngoài thì sẽ không cần dùng tới ống nghe.
  • Nút nhấn Camera chuông cửa: vừa Camera quan sát ghi lại hình ảnh khách bấm chuông vừa là nút nhấn chuông gọi cửa thông thường.
  • Trên thị trường đang phổ biến hai loại chuông cửa có hình là chuông cửa có dây và chuông cửa không dây, trong đó chuông cửa không dây sẽ kết nối với màn hình hiển thị qua sóng wifi hoặc sóng băng tần, còn chuông cửa có dây có hệ thống dây cáp kết nối giữa mắt camera quan sát và màn hình hiển thị.


Tiện ích của chuông cửa có hình chống trộm Tiện ích của chuông cửa có hình chống trộm Reviewed by Unknown on 1:19 AM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.