Top 3 loại thảo dược giúp có làn da trắng mịn ngăn lão hóa hiệu quả

Ngăn lão hóa da hiệu quả với 3 loại thảo dược tự nhiên quý


Top 3 loại mặt nạ từ thảo dược giúp da trắng mịn là cách dưỡng nhan hiệu quả đang gây sốt trong các thẩm mỹ viện hiện nay, được xem là phương thức chăm sóc sắc đẹp mới của chị em phụ nữ. Vậy những loại mặt nạ thảo dược đó là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Mặt nạ đông trùng hạ thảo

Vốn không còn xa lạ với nhiều người, tuy nhiên đông trùng hạ thảo mới chỉ được sử dụng dưới dạng thức uống hoặc món ăn. Việc sử dụng mặt nạ đông trùng hạ thảo vẫn còn là một phương pháp mới lạ với nhiều người. Tuy nhiên không chỉ giúp bồi bổ cơ thể hiệu quả, mặt nạ đông trùng hạ thảo còn là liệu pháp cải thiện nhan sắc hữu hiệu mà các spa hàng đầu hiện nay đang áp dụng.



Mặt nạ đông trùng hạ thảo là phương pháp trẻ hóa làn da hữu hiệu

Các chị em phụ nữ cũng có thể tự làm mặt nạ thảo dược này tại nhà để chăm sóc sắc đẹp với công thức mặt nạ đông trùng hạ thảo sau đây:
1 thìa bột đông trùng hạ thảo + 1 thìa mật ong + 1 thìa bột nghệ cùng 50 ml sữa tươi. Đánh mịn hỗn hợp rồi đắp lên mặt sau khi đã rửa sạch mặt. Nằm thư giãn trong 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện tuần 2-3 lần sẽ thấy các vết nám, tàn nhang mờ đi hẳn.

Mặt nạ nhân sâm

Được các quý phi, hoàng hậu nổi tiếng: Từ Hy Thái Hậu, Dương Quý Phi…thường xuyên sử dụng, mặt nạ thảo dược nhân sâm giúp cải thiện các vấn đề lão hóa da như: sạm da, nhăn da, xóa tan các vết nám, chân chim, đồi mồi, mang đến cho các chị em một làn da hồng hào, khỏe mạnh. Việt Nam có sâm Ngọc Linh được đánh giá là một trong những loại thảo dược tự nhiên tốt nhất thế giới hiện nay


Mặt nạ  nhân sâm là cách chăm sóc sắc đẹp của các mỹ nhân xưa

Với bột nhân sâm bán sẵn, chị em có thể mua về nhà để tự làm mặt nạ trắng da hàng tuần với các công thức sau: Tham khảo thêm các sản phẩm về sâm Ngọc Linh tại đây : http://www.nhansamnuingoclinh.com/san-pham-sam-ngoc-linh
1 thìa bột sâm + 1 lòng trắng trứng gà, đắp khoảng 15 phút với da bị nám, sạm đen. ½ thìa bột sâm + 2 thìa sữa chua + 1 thìa mật ong, đắp khoảng 10 phút với da bị mụn.

Mặt nạ yến sào

Không chỉ là món ăn bổ dưỡng, thơm ngon, mặt nạ trắng da từ yến sào cung cấp collagen để đẩy lùi sự lão hóa da sớm. Đây là phương pháp hiệu quả mà các mỹ nhân thời xưa yêu thích để giữ mãi nét thanh xuân. Cách làm mặt nạ dưỡng da từ yến sào cũng vô cùng đơn giản bằng công thức sau:
Tổ yến rửa sạch, ngâm mềm, xay  nhuyễn rồi đắp lên mặt khoảng 30 phút.


Mặt nạ yến sào bổ sung collagen cho da căng mượt

Với những loại mặt nạ thảo dược dưỡng da trên đây, bạn cần kiên trì thực hiện sẽ không phải mất nhiều thời gian và công sức đến spa mà vẫn có những liệu pháp chăm sóc sắc đẹp thuận tiện, hiệu quả. Mặt nạ đông trùng hạ thảo là một trong những cách chăm sóc sắc đẹp đang lên ngôi. Chị em phụ nữ nếu có những dấu hiệu lão hóa da hãy thử ngay phương pháp này để cảm nhận sự thay đổi nhé.

Top 3 loại thảo dược giúp có làn da trắng mịn ngăn lão hóa hiệu quả Top 3 loại thảo dược giúp có làn da trắng mịn ngăn lão hóa hiệu quả Reviewed by Unknown on 12:50 AM Rating: 5

1 comment:

  1. I am genuinely grateful to the owner of this web site who has shared this fantastic article at here. www.gmail.com login

    ReplyDelete

Powered by Blogger.