Chọn giỏ quà biếu ông bà dịp tết nguyên đán 2017 Độc Đáo

Đặt mua giỏ quà biếu tết 2017 tặng ông bà độc đáo Ý nghĩa


Sức khỏe của người cao tuổi thường bị lão hóa và giảm sút theo thời gian. Không phải ngẫu nhiên mà đầu xuân năm mới, con cháu lại luôn chúc ông bà hai chữ “mạnh khỏe, trường thọ”. Do đó, sự độc đáo trong giỏ quà Tết biếu ông bà của bạn không nằm ở những gói bánh kẹo thượng hạng, hay hộp sữa nhập ngoại đắt tiền mà nó phải giúp bạn đạt được sự tinh tế trong suy nghĩ muốn chăm lo sức khỏe cho ông bà. 

Chính vì thế, quà biếu Tết tại Hà Nội thường ưa chuộng nhiều nhất vẫn là món quà biếu về sức khỏe. An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc, hồng sâm Hàn Quốc hay yến sào chính là những giỏ quà biếu mà bạn nên chọn nếu lo cho sức khỏe của ông bà. Vậy đâu là lí do bạn nên chọn món quà này? Nhân sâm Hàn Quốc tại Hà Nội

An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc


Món quà này chưa bao giờ hết “ nóng” đối với những người bị huyết áp, tai biến mạch máu não. An cung ngưu hoàng hoàn Hàn Quốc là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ ngăn chặn sự hình thành cục máu đông, giữ huyết áp ở mức ổn định, có tác dụng rất tốt với sức khỏe của người già trước sự thay đổi của thời tiết. 


Qùa biếu ý nghĩa dành tặng cho ông bà khi đã có tuổi

Hồng sâm Hàn Quốc


Vốn nổi tiếng là thực phẩm chăm sóc sức khỏe đặc biệt của người dân Hàn Quốc, hồng sâm có tác dụng quý báu trong việc cung cấp chất dinh dưỡng, giúp người già thêm phần sảng khoái, có được tinh thần minh mẫn, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, phòng ngừa loãng xương…. Khi mua giỏ quà Tết bằng hồng sâm, bạn có thể mua kèm cao hồng sâm, hồng sâm thái lát tẩm mật ong để giúp ông bà tiện dụng hơn khi dùng.


Thêm Yến sào Khánh Hoa làm giỏ quà

Đây quả là thực phẩm vô cùng tuyệt với đối với người già, người cao tuổi. Có công dụng chính là “ mát gan, bổ phổi”, yến sào trở thành thực phẩm quý giá trong việc chăm sóc sức khỏe con người. 


Yến được khai thác từ các đảo tự nhiên của Khánh Hòa

Đối với người già mắc bệnh tiểu đường, cao huyết áp, đây chính là “ thực phẩm vàng” bởi chúng chứa rất ít hàm lượng đường tự nhiên, tốt cho sức khỏe giúp bổ sung các chất thiết yếu còn thiếu khi cơ thể người già bị lão hóa. Các loại thực phẩm như tổ yến chưng đường phèn, nước yến không đường, nước yến nhân sâm…sẽ rất tốt cho người dùng có tuổi.

Tham khảo thêm : http://quabieucaocap.com.vn/gio-qua-tet
Chọn giỏ quà biếu ông bà dịp tết nguyên đán 2017 Độc Đáo Chọn giỏ quà biếu ông bà dịp tết nguyên đán 2017 Độc Đáo Reviewed by Unknown on 5:53 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.