Khám phá củ và rể cây Đinh Lăng có tác dụng chữa bệnh gì hiện nay

Củ cây Đinh Lăng có những công dụng rất đáng nể bạn nên biết


Cây đinh lăng là loại cây vô cùng quen thuộc với mỗi con người Việt Nam. Đinh lăng được sử dụng để làm cây cảnh, làm rau sống có tác dụng tăng cường sức khỏe. Củ đinh lăng là một bộ phận quan trọng của cây đinh lăng có hàm lượng dưỡng chất quý giá như nhân sâm. 

Nhiều tài liệu nghiên cứu về củ đinh lăng đã chỉ ra những công dụng của nó với sức khỏe. Công dụng của củ đinh lăng được biết đến với những ưu điểm trong việc hỗ trợ cải thiện sức khỏe của con người như, Thành phần củ Đinh Lăng có chứa hàm lượng saponin giống nhân sâm cùng sinh tố B1, 13 loại acid amin mang đến những công dụng vượt trội trong việc bảo vệ và tăng cường sức khỏe đối với con người. Một trong những cách kết hợp đinh lăng mang lại hiệu quả cao đó là dùng đinh lăng ngâm rượu


Củ đinh lăng có công dụng với những bệnh gì?

Những tác dụng của củ Đinh Lăng trong việc chữa bệnh hiện nay

  • Cải thiện chứng mệt mỏi nhanh chóng, tăng sức dẻo dai của cơ thể.
  • Hỗ trợ chữa bệnh đau cơ khớp, mỏi gối, giúp vết thương mau lành
  • Giúp thông tia sữa, căng vú sữa.
  • Có tác dụng với chứng liệt dương, viêm gan, thiếu máu.
  • Giúp lợi tiểu, bồi bổ cho những người có thể trạng suy nhược, gầy yếu.

Vì sao đinh lăng ngâm rượu có tác dụng tốt hơn?

Cách ngâm củ đinh lăng hiệu quả là dùng khoảng 1kg đinh lăng, có tuổi từ 3-5 tuổi trở lên, ngâm với 8-10 lít rượu. Trong đinh lăng có hàm lượng Saponin dồi dào nên cần dung hòa với lượng rượu cao mới có tác dụng bồi bổ.


Rượu đinh lăng ngâm trong khoảng 1 tháng là có thể đem ra sử dụng được. Người sử dụng nên dùng có liều lượng khoảng 10-15ml/ lần dùng. Dùng trước hoặc trong bữa ăn, không nên sử dụng vào buổi tối có thể khiến đầu óc tỉnh táo khó đi vào giấc ngủ, khiến bạn mệt mỏi, căng thẳng vào hôm sau.


Rượu đinh lăng hoàn toàn phù hợp cho nam giới đang mắc chứng yếu sinh lý, khó có con, di tinh…Kiên trì sử dụng rượu đinh lăng trong thời gian nhất định cơ thể bạn sẽ có những chuyển biến  tích cực, tinh thần sảng khoái, giảm thiểu những căng thẳng mệt mỏi hiệu quả.
Khám phá củ và rể cây Đinh Lăng có tác dụng chữa bệnh gì hiện nay Khám phá củ và rể cây Đinh Lăng có tác dụng chữa bệnh gì hiện nay Reviewed by Unknown on 7:26 PM Rating: 5

No comments:

Powered by Blogger.